Categories: Sách & Truyện

Những cuốn sách hay cho bé 4 tuổi mẹ hãy dành cho con

Khoảng thời gian lên 4 là khi em bé của bạn biết nhiều hơn về cuộc sống. Những lúc này đây bạn cần dành thêm cho con những tri thức. Bạn hãy dành tặng con những cuốn sách hay cho bé 4 tuổi ngay dưới đây nhé!

Những cuốn sách hay cho bé 4 tuổi

Ehon Nhật Bản – Chào Hỏi Lịch Sự

Ehon Nhật Bản

Xem ngay: sách y hay để biết những cuốn sách hay

Ưu điểm nổi bật

  • Giúp bé nhận thức tốt hơn về việc chào hỏi mọi người xung quanh.
  • Giúp bé làm quen với 25 câu chào hỏi và cảm ơn.

Cuốn sách giúp bé nhận thức tốt hơn về việc chào hỏi mọi người xung quanh. Bé của nhà bạn sau khi làm quen với cuốn sách này sẽ không còn nhút nhát nữa mà sẽ mạnh dạn biết chào hỏi. Với những hình vẽ dễ thương vui nhộn, bé sẽ được làm quen với 25 câu chào hỏi và cảm ơn, xin lỗi theo từng tình huống.

Nếu bạn muốn dạy cho bé cách cư xử lễ phép, đây cũng là một quyển sách sẽ giúp bé trau dồi kỹ năng sống này ngay từ những năm tháng đầu đời. Với độ tuổi từ 2-5 tuổi cuốn sách vô cùng thích hợp.

Mai Em Vào Lớp 1 (Dành Cho Trẻ 4 – 5 Tuổi)

Ưu điểm nổi bật

  • Giúp bé tập làm quen với con số, chữ cái thông qua những hoạt động như đọc, tô màu, đồ chữ.
  • Hình minh họa trong sách vô cùng đáng yêu và rực rỡ

Bộ sách gồm 9 quyển, mỗi quyển sẽ tương ứng với từng môn học khác nhau giúp bé tập làm quen với con số, chữ cái thông qua những hoạt động như đọc, tô màu, đồ chữ.

Kiến thức trong cuốn sách này rất thiết thực phù hợp với Bộ đề ra. Bộ sách chính là một bước đệm hoàn hảo cho trẻ ở độ tuổi chuẩn bị đến trường, giúp trẻ nắm vững kiến thức, sẵn sàng bước vào lớp một.

Đồng thời, bé sẽ không cảm thấy nhàm chán là bởi những hình họa tiết trong cuốn sách vô cùng độc đáo. Nó sẽ khiến trẻ vô cùng hào hứng, giúp học tập hiệu quả hơn. Bạn cũng có thể mua bộ sách như một món quà giá trị dành tặng bé dịp sinh nhật, lễ tết,…

 Bộ Sách Rèn Luyện Trí Thông Minh – Phát Triển Trí Tuệ 1088 Câu Đố

Phát Triển Trí Tuệ 1088 Câu Đố

Click ngay: sách hay về kinh doanh để biết thêm những cuốn sách hay

Ưu điểm nổi bật

  • Thú vị đa dạng chủ đề, đi kèm với hình vẽ sinh động.
  • Nhiều loại câu hỏi khác nhau bằng hình vẽ.

Trọn bộ gồm 4 tập sách với 1088 câu đố tư duy thú vị đa dạng chủ đề, đi kèm với hình vẽ sinh động. Đây là bộ sách rèn luyện trí thông minh giúp ba mẹ giao tiếp nhiều hơn với bé, đồng thời giúp bé rèn luyện khả năng tư duy logic và phân tích vấn đề.

Ba mẹ có thể tự mình đặt câu hỏi, để khuyến khích bé suy nghĩ và đưa ra câu trả lời, và với mỗi câu trả lời cha mẹ cần giải thích vì sao lại có đáp án như thế.

Với rất nhiều loại câu hỏi khác nhau bằng hình vẽ như câu hỏi suy luận, câu hỏi không gian, câu hỏi về toán, có thể bạn sẽ khám phá được lĩnh vực mà bé giỏi và yêu thích đặc biệt.

Thỏ Có Thể Làm Được Thôi

Ưu điểm nổi bật

  • Giúp bé trang bị cách tư duy và kỹ năng khi ứng xử cùng bạn bè một cách dễ hiểu.
  • Nhiều hình ảnh minh họa thú vị và đáng yêu.

Đối với trẻ từ 4 tuổi, bắt đầu có nhiều bạn bè, chắc chắn sẽ có lúc bé sẽ phải đối mặt với nhiều tình huống như khi các bạn không chơi cùng, khi bị nổi giận, tranh luận với bạn bè v.v. Với những câu chuyện trong cuốn sách sẽ giúp bé của bạn có được những kỹ năng xử lý tình huống tuyệt vời.

Ngoài ra, sách còn được in song ngữ Việt Anh, giúp bé làm quen dần với tiếng Anh khi còn nhỏ. Cuối quyển sách là những câu hỏi về thế giới động vật, giúp bé mở mang tri thức về thế giới của những người bạn đáng yêu trong sách.

Gieo mầm tính cách: Ước mơ – Lịch sự – Quan tâm – Tha thứ – Thật thà – Tự tin

Gieo mầm tính cách

“Dạy con từ thuở còn thơ” – đây chính là mục đích của bộ sách Gieo mầm tính cách này. Bộ sách viết ra nhằm cung cấp cho trẻ những phẩm chất như: lịch sự, quan tâm, tha thứ, thật thà, tự tin và ước mơ v.v. Thông qua những câu chuyện với nội dung giàu tính nhân văn được những nhân vật dễ thương mang đến. Qua mỗi câu chuyện mang đến, bé sẽ rút ra được một bài học cho chính bản thân mình.

Những câu chuyện với nội dung phong phú, nhiều tình tiết thú vị, nhân vật và hội thoại. Hình ảnh được thiết kế sắc màu, bắt mắt sẽ kích thích sự hứng thú của trẻ. Trong quá trình giáo dục nhân cách cho trẻ thì đây là cuốn sách vô cùng thiết thực.

Trên đây là những cuốn sách hay cho bé 4 tuổi mẹ hãy dành cho con . Hy vọng bài viết của chúng tôi đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin.

Rate this post
Gia Linh

Share
Published by
Gia Linh

Recent Posts

Đại dịch thổ là gì? – Giải mã ý nghĩa theo góc nhìn phong thủy

Theo phong thủy tùy thuộc vào mỗi mệnh niên sẽ có những yếu tố khắc…

4 tuần ago

Điểm danh các trường Cao đẳng có khóa tiếng Hàn TPHCM hiện nay

Bạn đang muốn theo đuổi ước mơ chinh phục tiếng Hàn, băn khoăn về địa…

5 tháng ago

Bệnh tiểu đường thai kỳ: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách phòng tránh

Bệnh tiểu đường thai kỳ là một trong những bệnh lý có thể gặp phải…

5 tháng ago

Bệnh tiểu đường tuýp 1: Nguyên nhân, dấu hiệu và phương pháp điều trị

Bệnh tiểu đường có lẽ không còn quá xa lạ với tất cả chúng ta.…

6 tháng ago

Bệnh tiểu đường tuýp 2 là gì? Cách điều trị như thế nào?

Tiểu đường tuýp 2 là căn bệnh khá phổ biến tại Việt Nam. Bệnh này…

6 tháng ago

Giải đáp: Bệnh tiểu đường sống được bao nhiêu năm?

Bất cứ ai bị tiểu đường đều mong muốn có thể khỏe mạnh và sống…

6 tháng ago