Giáo Dục

Danh sách các trường Cao đẳng dược ở Hà Nội tốt nhất

Trên địa bàn Hà Nội hiện nay có rất nhiều trường đào tạo hệ Cao đẳng, trong đó có rất nhiều trường Cao đẳng Dược để cho thí sinh yêu ngành này lựa chọn. Bài viết sẽ thống kê và tổng hợp lại danh sách các trường Cao đẳng dược ở Hà Nội.

Danh sách các trường Cao đẳng Dược ở Hà Nội

1. Trường Cao đẳng Y Dược Bộ Quốc Phòng

Là một trong số ít các trường Cao đẳng Dược công lập ở Hà Nội, trường là đơn vị đào tạo trực thuộc sự quản lý, kiểm soát chặt chẽ của Bộ Quốc Phòng.

Điểm mạnh của sinh viên trong trường là chặt chẽ về mặt tác phong, kỷ luật trong công việc. Trường không đơn thuần là chỉ  đào tạo những sinh viên Y Dược có chuyên môn, Y Đức nà nhà trường quan niệm mỗi sinh viên như một chiến sĩ thi đua, sẵn sàng hi sinh vì bệnh nhân, đó là nghĩa vụ cao cả của một người thầy thuốc.

2. Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Top các trường cao đẳng dược ở Hà Nội

➤ Xem thêm: Các trường cao đẳng y dược ở TPHCM để có cơ hội lựa chọn trường uy tín

Đây là một trong  những trường đào tạo ngành Y Dược uy tín và chất lượng. Nhà trường hiện nay có 2 cơ sở đào tạo ở cả Hà Nội lẫn TP. Hồ Chí Minh, các cơ sở đào tạo này đều thu hút một số lượng lớn sinh viên theo học.

Sinh viên theo học tại trường sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức từ cơ sở đến chuyên ngành, với 3 chuyên ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng và Trung cấp Y học Cổ truyền đảm bảo đủ để các em trở thành những người làm nghề vững kiến thức, kỹ năng, sáng ngời Y đức.

Hiện nay liên kết với rất nhiều các doanh nghiệp, các trường đại học lớn trong và ngoài nước, do đó sinh viên của nhà trường luôn có nhiều cơ hội được du học, nâng cao kỹ năng, làm việc ở các nước có nền Y học phát triển như: Hàn Quốc,  Nhật Bản, Anh, Đức…

3. Cao đẳng Y Dược Pasteur

Những năm gần đây trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn nằm trong trong danh sách các trường cao đẳng thu hút được nhiều sinh viên tham gia xét tuyển mỗi năm. Trường được đánh giá là một trong những đơn vị đào tạo ngành y dược uy tín và chất lượng ở nước ta hiện nay.

Để phục vụ cho công tác học tập và thực hành của sinh viên, trường đã đầu tư trang thiết bị tiên tiến, hiện đại và tạo điều kiện cho sinh viên thực tập tại các bệnh viện, nhà thuốc, làm quen với các thiết bị, máy móc để có thể đáp ứng được yêu cầu tại các doanh nghiệp dược phẩm, cơ sở y tế sau khi tốt nghiệp.

4. Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội

Học cao đẳng dược Hà Nội ở đâu

Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội liên tục đào tạo 3 hệ: Cao đẳng, Trung cấp, Sơ cấp…. với hơn 50 năm hoạt động nhà trường đã cung cấp cho ngành Y Dược của cả nước hơn 3 triệu cán bộ có trình độ, sáng ngời cả về kỹ năng lẫn Y đức.

Cũng giống như các trường Cao đẳng Y khác, nhà trường hiện nay hợp tác với nhiều doanh nghiệp trong lẫn ngoài nước, do đó sinh viên liên tục được trao những cơ hội đi du học và làm việc ở những nước có nền Y học phát triển.

5. Trường Cao đẳng Dược Hà Nội

Hiện tại trường Cao đẳng Dược Hà Nội áp dụng mô hình giảng dạy kết hợp giữa giảng đường và bệnh viện vô cùng uy tín và chất lượng. Trường đào tạo các chuyên ngành như: Dược Sĩ, Điều dưỡng, Dịch vụ chăm sóc sức khỏe và gia đình, từ trình độ Cao đẳng, Trung cấp, Sơ cấp, đào tạo trình độ ngắn hạn, cấp chứng chỉ.

Nhà trường được công nhận chương trình đào tạo chất lượng cao theo đúng chuẩn của Bộ Y tế, các bệnh viện, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Y tế có tên tuổi ở cả trong lẫn ngoài nước. Theo học tại trường, sinh viên sẽ được đào tạo chuyên sâu tất cả các kỹ năng, kiến thức chuyên ngành, lý thuyết và thực hành kết hợp hài hòa.

Sinh viên sau khi ra trường sẽ được nhà trường định hướng nghề nghiệp, có cơ hội được đi du học và làm việc ở nước ngoài để nâng cao trình độ. Nhà trường hiện nay đang liên kết với rất nhiều trường Đại học lẫn doanh nghiệp danh tiếng nước ngoài như: trường Đại học Dược OHU (Nhật Bản), Tổ chức GIZ Cơ quan hợp tác quốc tế CHLB Đức, Trường Đại học FUJTA (Nhật Bản),…

Trên đây là thông tin về các trường cao đẳng dược ở Hà Nội tốt nhất, các bạn hãy tham khảo để lựa chọn ngôi trường phù hợp nhé.

Rate this post
Gia Linh

Share
Published by
Gia Linh

Recent Posts

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM 2024 gồm những gì?

Mùa tuyển sinh 2024 đang đến rất gần và hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng…

6 ngày ago

Đại dịch thổ là gì? – Giải mã ý nghĩa theo góc nhìn phong thủy

Theo phong thủy tùy thuộc vào mỗi mệnh niên sẽ có những yếu tố khắc…

8 tháng ago

Điểm danh các trường Cao đẳng có khóa tiếng Hàn TPHCM hiện nay

Bạn đang muốn theo đuổi ước mơ chinh phục tiếng Hàn, băn khoăn về địa…

12 tháng ago

Bệnh tiểu đường thai kỳ: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách phòng tránh

Bệnh tiểu đường thai kỳ là một trong những bệnh lý có thể gặp phải…

1 năm ago

Bệnh tiểu đường tuýp 1: Nguyên nhân, dấu hiệu và phương pháp điều trị

Bệnh tiểu đường có lẽ không còn quá xa lạ với tất cả chúng ta.…

1 năm ago

Bệnh tiểu đường tuýp 2 là gì? Cách điều trị như thế nào?

Tiểu đường tuýp 2 là căn bệnh khá phổ biến tại Việt Nam. Bệnh này…

1 năm ago