Sách & Truyện

Tìm hiểu lợi ích học văn bằng 2 ngôn ngữ Anh online

Tiếng Anh hiện nay là một trong những ngôn ngữ phổ biến trên toàn thế giới. Việc học văn bằng 2 lại càng trở nên phổ biến hơn. Hãy cùng tìm hiểu lợi ích của học văn bằng 2 ngôn ngữ anh online ngay dưới đây nhé!

Học văn bằng 2 tiếng anh mang lại những lợi ích lâu dài

Xã hội ngày càng phát triển, hầu hết mỗi chúng ta đều sở hữu cho mình một tấm bằng Đại học. Thế nhưng để phát triển bản thân nhiều hơn thì việc tìm đến tấm văn bằng 2 ngôn ngữ Anh càng được hướng tới. Khi bạn vừa có tấm bằng chuyên môn lại vừa có thêm tấm bằng văn bằng 2 tiếng Anh thì quả là một lợi thế.

Khi học văn bằng 2 tiếng anh sẽ được miễn thi ngoại ngữ trong thi tuyển công chức – viên chức – đồng thời được miễn thi đầu vào, đầu ra thạc sĩ, tiến sĩ theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo hiện hành.

Học văn bằng 2 mở ra nhiều cơ hội mới

Xem ngay: Những điều cần biết về liên thông đại học ngành dược sĩ để biết được rõ về ngành này

Tấm bằng sau khi hoàn thành khóa học “Văn bằng 2 Tiếng anh” có giá trị vĩnh viễn và bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó lâu dài trong suốt quá trình công tác (trong khi chứng chỉ B1 tiếng anh có thời hạn 02 năm, và B2 có thời hạn 01 năm).

Sau khi hoàn thành khóa học văn bằng 2 tiếng anh học viên sẽ có khả năng biên – phiên dịch và có kiến thức trong lĩnh vực thương mại, nhất là ngoại thương quốc tế. Bạn hoàn toàn có nhiều cơ hội trong công việc. Bạn có thể làm việc tại môi trường quốc tế như làm việc tại văn phòng đại diện, các dự án đầu tư nước ngoài, làm cán bộ đối ngoại, giao tế – đàm phán, hay trợ lý đối ngoại,…

Sở hữu thêm tấm bằng Đại học Ngôn ngữ Anh cũng là nắm trong tay cơ hội thăng tiến tuyệt vời với công việc hiện tại của bạn. Bạn hoàn toàn có thể tìm đến với những công ty có chế độ đãi ngộ vô cùng tốt.

Ưu nhược điểm học văn bằng 2 ngôn ngữ Anh online

Học văn bằng 2 tiếng Anh từ xa, hiểu một cách đơn giản, có nghĩa là bạn không cần đến trực tiếp lớp học. Bạn vẫn có thể thu nạp được kiến thức chuẩn của Bộ thông qua việc giảng dạy tại nhà, qua các thiết bị online.

Hình thức học này, có thể giúp bạn giải quyết phần nào vấn đề về thời gian học tập (do đa phần người có nhu cầu học văn bằng 2 tiếng Anh đều là người đã đi làm), nhưng lại có những mặt hạn chế như:

  • Không được tương tác trực tiếp với giảng viên, bạn bè ở trên lớp. Trong quá trình học tập bạn sẽ hơi khó khăn một chút khi không được hỗ trợ trực tiếp.
  • Với hệ đào tạo văn bằng 2 tiếng Anh từ xa, bạn có thể học ở nhà, ở quán cafe, ở cơ quan, hay tại bất kỳ đâu.
  • Tất nhiên bất kỳ một hệ đào tạo nào cũng đều có những ưu điểm và hạn chế riêng. Hiểu rõ những hạn chế của phương pháp học trực tuyến cũng là cách để bạn tìm giải pháp học tập rõ ràng, giúp bạn có định hướng cho quá trình học tập của bản thân.
Học trực tuyến tiện lợi

Khi học ngành ngôn ngữ Anh trực tuyến bạn sẽ không phải đến trường mà có thể học, đọc sách online ngay tại nhà, phù hợp với những người đã đi làm bận rộn.

Giá trị bằng cấp: Tốt nghiệp chương trình học ngành ngôn ngữ Anh hệ trực tuyến tại các trường Đại học trên cả nước có đào tạo, sinh viên được cấp bằng cử nhân đại học, thuộc hệ thống văn bằng quốc gia, có giá trị tương đương với bằng chính quy, đủ điều kiện học lên cao học, thi tuyển công chứng, xét nâng bậc lương theo quy định của nhà nước

Trên đây là lợi ích học văn bằng 2 ngôn ngữ Anh online. Hy vọng bài viết của chúng tôi sẽ cung cấp được cho bạn nhiều thông tin.

Rate this post
Gia Linh

Share
Published by
Gia Linh

Recent Posts

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM 2024 gồm những gì?

Mùa tuyển sinh 2024 đang đến rất gần và hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng…

6 ngày ago

Đại dịch thổ là gì? – Giải mã ý nghĩa theo góc nhìn phong thủy

Theo phong thủy tùy thuộc vào mỗi mệnh niên sẽ có những yếu tố khắc…

8 tháng ago

Điểm danh các trường Cao đẳng có khóa tiếng Hàn TPHCM hiện nay

Bạn đang muốn theo đuổi ước mơ chinh phục tiếng Hàn, băn khoăn về địa…

12 tháng ago

Bệnh tiểu đường thai kỳ: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách phòng tránh

Bệnh tiểu đường thai kỳ là một trong những bệnh lý có thể gặp phải…

1 năm ago

Bệnh tiểu đường tuýp 1: Nguyên nhân, dấu hiệu và phương pháp điều trị

Bệnh tiểu đường có lẽ không còn quá xa lạ với tất cả chúng ta.…

1 năm ago

Bệnh tiểu đường tuýp 2 là gì? Cách điều trị như thế nào?

Tiểu đường tuýp 2 là căn bệnh khá phổ biến tại Việt Nam. Bệnh này…

1 năm ago