Sách & Truyện

Tìm hiểu về học cao học Kinh Tế Quốc Dân chương trình đào tạo MBA

Hiện nay, để nâng cấp lên trình độ cao học là mong muốn của rất nhiều người. Và nhắc tới đào tạo sau đại học thì không thể không nhắc tới Kinh tế Quốc dân. Cùng tìm hiểu về học cao học Kinh Tế Quốc Dân chương trình đào tạo MBA qua bài viết dưới đây.

Học cao học Kinh Tế Quốc Dân chương trình đào tạo MBA

Mục tiêu đào tạo

MBA – viết tắt của Master of Business Administration, là bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh có nguồn gốc từ Mỹ. Chương trình đào tạo thạc sĩ MBA hiện là chương trình phổ biến bậc nhất tại các trường đại học trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Khóa đào tạo sau đại học này sẽ cung cấp kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực kinh doanh và quản lý điều hành doanh nghiệp, đồng thời nâng cao kỹ năng để trở thành một nhà quản trị tài ba trong tương lai.

Kinh tế quốc dân đứng đầu về đào tạo

Xem ngay: Những điều cần biết về liên thông đại học ngành dược sĩ để biết thêm về ngành này

Chương trình MBA trường Kinh tế quốc dân hướng đến mục tiêu trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết nhất đối với nhà quản lý và lãnh đạo các tổ chức, doanh nghiệp. Mục tiêu cụ thể của chương trình là cập nhật, nâng cao và hệ thống hóa kiến thức quản trị kinh doanh hiện đại. Đồng thời phát triển kỹ năng và tố chất của nhà lãnh đạo, quản lý chuyên nghiệp như lỹ năng phân tích kinh doanh, xác định vấn đề và giải quyết vấn đề hiệu quả,….

Phương pháp đào tạo hiện đại

Chương trình MBA Kinh tế quốc dân đào tạo thạc sĩ điều hành cao cấp sử dụng phương pháp giảng dạy hiện đại, có tính ứng dụng cao. Chương trình học này sẽ được đào tạo trong khoảng 2 năm. Học phần bao gồm tổng 14 và thêm 2 chuyên đề và luận văn tốt nghiệp.

Bên cạnh việc trang bị kiến thức chuyên môn, học MBA tại đại học Kinh tế quốc dân còn có sự kết hợp với nhiều bài thực hành, kèm vào đó học viên sẽ được tham gia vào các tình huống thực tế. Học viên sẽ được giải quyết vấn đề của địa phương và doanh nghiệp cùng với đội nhóm hoặc chuyên gia. Những kiến thức này vô cùng thực tế giúp ích cho các bạn sinh viên nâng cao được năng lực giải quyết vấn đề đồng thời tăng tính giao lưu, hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau giữa các học viên.

Đối tượng tuyển sinh

Đối tượng tuyển sinh chương trinh Executive MBA trường Kinh tế quốc dân là những người có từ 5 năm kinh nghiệm công tác, trong đó có 3 năm giữ cương vị quản lý cấp phòng trở lên (riêng với nữ, các điều kiện tương ứng là 4 và 2 năm).

Hình thức tuyển sinh

Phương pháp đào tạo gắn liền thực tế

Trường tổ chức thi tuyển với 3 môn thi gồm:

  • Môn 1: Bài luận dùng để đánh giá mức độ nắm bắt thông tin, hiểu biết về kinh tế xã hội và quản trị kinh doanh.
  • Môn 2: Tiếng Anh (môn điều kiện)
  • Môn 3: GMAT và phỏng vấn dùng để đánh giá năng lực tư duy logic, khả năng giải quyết vấn đề và thái độ của thí sinh qua các tình huống quản trị kinh doanh bằng tiếng Anh.

Học phí MBA Kinh tế quốc dân với chương trình thạc sĩ điều hành cao cấp là 160 triệu đồng/toàn khóa học, bao gồm tài liệu sách học tập, teabreak, ăn trưa.

Trên đây là học cao học Kinh Tế Quốc Dân chương trình đào tạo MBA . Hy vọng bài viết của chúng tôi đã cung cấp được cho bạn nhiều thông tin.

Rate this post
Gia Linh

Share
Published by
Gia Linh

Recent Posts

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM 2024 gồm những gì?

Mùa tuyển sinh 2024 đang đến rất gần và hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng…

6 ngày ago

Đại dịch thổ là gì? – Giải mã ý nghĩa theo góc nhìn phong thủy

Theo phong thủy tùy thuộc vào mỗi mệnh niên sẽ có những yếu tố khắc…

8 tháng ago

Điểm danh các trường Cao đẳng có khóa tiếng Hàn TPHCM hiện nay

Bạn đang muốn theo đuổi ước mơ chinh phục tiếng Hàn, băn khoăn về địa…

12 tháng ago

Bệnh tiểu đường thai kỳ: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách phòng tránh

Bệnh tiểu đường thai kỳ là một trong những bệnh lý có thể gặp phải…

1 năm ago

Bệnh tiểu đường tuýp 1: Nguyên nhân, dấu hiệu và phương pháp điều trị

Bệnh tiểu đường có lẽ không còn quá xa lạ với tất cả chúng ta.…

1 năm ago

Bệnh tiểu đường tuýp 2 là gì? Cách điều trị như thế nào?

Tiểu đường tuýp 2 là căn bệnh khá phổ biến tại Việt Nam. Bệnh này…

1 năm ago