Cuộc sống

Đại dịch thổ là gì? – Giải mã ý nghĩa theo góc nhìn phong thủy

Theo phong thủy tùy thuộc vào mỗi mệnh niên sẽ có những yếu tố khắc và thuận tương ứng. Vậy đối với mệnh Đại Dịch Thổ là gì? Nếu bạn là người mệnh đại dịch thổ sẽ cần lựa chọn màu sắc, mệnh và tuổi nào giúp cuộc sống trở nên tốt hơn. Từ thông tin tổng hợp được trên Lịch Ngày Tốt, chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn đầy đủ.

Khái niệm về đại dịch thổ là gì?

Theo phong thủy, đại dịch thổ hay còn được gọi là đại trạch thổ có nghĩa là chỉ sự thay đổi vị trí. Còn trong Hán Tự, chữ Dịch lại có nghĩa 1 nửa của chữ Trạch nên nhiều chuyên gia thường cho rằng mệnh niên này gọi chính xác là Đại Trạch Thổ sẽ đúng hơn.

Từ theo từng từ sẽ có ý nghĩa khác nhau, khi bọc trách từ “Đại Trạch Thổ” sẽ được hiểu cụ thể như sau:

  • Từ “Đại” được hiểu là to lớn.
  • Từ “Trạch” được hiểu là vũng đầm, bùn hoặc ao hồ.
  • Từ  “Thổ” được hiểu là đất.

Như vậy “Đại Dịch Thổ” được hiểu chính xác là vùng đắt hay bãi đất rộng có bùn lầy.

Tìm hiểu đại dịch thổ là gì?

Những năm của mệnh Đại Dịch Thổ

Trong âm lịch hôm nay, mệnh Đại Trạch Thổ là 1 trong 6 nạp âm của hành thủ. Trong đó, những người sinh những năm có niêm mệnh này bao gồm:

  • Tuổi Mậu Thân là những năm: 1968 –  2028 – 2088
  • Tuổi Kỷ Dậu sinh là những năm 1969 – 2029 – 2089

Chúng ta đã hiểu Đại Dịch thổ là gì thông qua rất nhiều kiến thức mà chúng tôi tổng hợp từ LichNgayTot. Những người mệnh Đại Dịch Thổ thường có những đặc điểm nổi bật như:

  • Tố chất thông minh và siêng năng: Họ có trí tuệ sắc bén và đam mê học hỏi, luôn cố gắng để nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình.
  • Sáng dạ và tham vọng: Người mệnh này thường có tầm nhìn rộng lớn và khao khát vươn tới những mục tiêu cao cả. Họ sẵn sàng làm việc vất vả để đạt được những đỉnh cao mới trong cuộc sống.
  • Tính cách hòa nhã và khéo léo trong giao tiếp: Họ có khả năng tương tác xã hội tốt, làm cho họ dễ dàng thu hút và giữ được mối quan hệ xã hội tốt với mọi người.
  • Không tuân theo nguyên tắc cố định: Tính cách đa dạng và linh hoạt là điểm mạnh của họ. Họ không sợ thay đổi và thích tìm kiếm các giải pháp sáng tạo tùy theo tình huống.
  • Thành công trong các lĩnh vực như chăn nuôi, dịch vụ điều dưỡng, bảo hiểm: Do tính linh hoạt và sự sẵn sàng đối mặt với thách thức, họ có thể thành công trong các ngành như chăn nuôi, dịch vụ điều dưỡng, và bảo hiểm.

Lý giải số mệnh và cuộc đời của người mệnh Đại Dịch Thổ

Người mệnh Đại Dịch Thổ muốn làm ăn tốt hay thuận tiện trong cuộc việc cuộc sống cần biết cách lựa chọn mệnh, màu và tuổi hợp với mình. Bởi theo góc nhìn phong thủy những thứ hợp nhau sẽ giúp nhau phát triển tốt hơn. Ở bài viết Đại Dịch Thổ là gì này chúng ta sẽ làm sáng tỏ điều đó.

Lý giải về Đại Dịch Thổ

Lựa chọn mệnh hợp với Đại Dịch Thổ

Trong phong thủy, khi xem xét tương hợp và xung khắc giữa các mệnh để chọn lựa mệnh phù hợp. Mệnh Đại Dịch Thổ có mối quan hệ tương sinh với người mệnh hỏa và mệnh Kim. Đối với người mệnh Đại Dịch Thổ, mệnh Hỏa có thể tạo điều kiện thuận lợi và hỗ trợ trong cuộc sống.

Ngoải ra, người mệnh này cần tránh các mệnh xung khác như mệnh Mộc và Mệnh Thủy. Bởi theo quan niệm phong thủy, người mệnh Đại Dịch Thổ, mệnh Mộc và mệnh Thủy có thể tạo ra mối xung khắc và gây ra thách thức hoặc khó khăn trong cuộc sống

Lựa chọn màu hợp với Đại Dịch Thổ

Màu sắc chơi vai trò quan trọng trong phong thủy và có thể ảnh hưởng đến sự may mắn và cát lợi của mệnh Đại Dịch Thổ. Người mệnh Đại Dịch thổ nên chọn các màu phù hợp với bản mệnh như: Màu Đỏ (Thuộc Hỏa), màu vàng (thuộc Thổ), màu Trắng  (Thuộc Kim). Màu này thường được coi là biểu tượng của sự may mắn, năng lượng và sự tự tin.

Ngoài ra, Đại Dịch Thổ cần tránh các màu xung như: màu xanh lá cây thuộc hành mộc và màu đen thuộc hành Thủy.

Tuổi hợp với Đại Dịch Thổ là gì?

Trong bài viết Đại Dịch Thổ là gì này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chọn tuổi hợp lý. Việc lựa chọn tuổi kết hợp trong cuộc sống gia đình và sự nghiệp có thể có tác động đáng kể đến sự thành công và hạnh phúc của một người.

Lựa chọn tuổi hợp với mệnh đại dịch thổ

Do đó, bạn cần lựa chọn những người có các tuổi hợp như sau: tuổi Mậu thân và tuổi Kỷ Dậu.  Các sự kết hợp này thường tạo ra sự thuận hòa trong gia đình, mối quan hệ làm ăn, và trong các khía cạnh khác của cuộc sống. Gia đình có thể trở nên hạnh phúc, cùng làm ăn thịnh vượng.

Ngoài ra, bạn cũng nên tránh kết hợp với các tuổi mậu thân và kỷ Dậu.Những sự xung khắc này có thể gây ra khó khăn và thách thức trong các mối quan hệ, cả trong gia đình và công việc. Việc lựa chọn tuổi kết hợp phù hợp có thể giúp tạo điều kiện thuận lợi cho sự thành công và hạnh phúc trong cuộc sống. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng phong thủy chỉ là một yếu tố trong cuộc sống và không nên xem xét một cách tuyệt đối.

Lời kết

Mệnh Đại Dịch Thổ là gì? đã được chúng tôi giải đáp chi tiết về góc nhìn phong thủy. Đối với những người thuộc mệnh này cần biết cách lựa chọn những người hợp mệnh mình để tăng thêm may mắn cũng như tài lộc trong làm ăn và cuộc sống.

5/5 - (1 bình chọn)
Gia Linh

Share
Published by
Gia Linh

Recent Posts

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM 2024 gồm những gì?

Mùa tuyển sinh 2024 đang đến rất gần và hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng…

3 ngày ago

Điểm danh các trường Cao đẳng có khóa tiếng Hàn TPHCM hiện nay

Bạn đang muốn theo đuổi ước mơ chinh phục tiếng Hàn, băn khoăn về địa…

12 tháng ago

Bệnh tiểu đường thai kỳ: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách phòng tránh

Bệnh tiểu đường thai kỳ là một trong những bệnh lý có thể gặp phải…

1 năm ago

Bệnh tiểu đường tuýp 1: Nguyên nhân, dấu hiệu và phương pháp điều trị

Bệnh tiểu đường có lẽ không còn quá xa lạ với tất cả chúng ta.…

1 năm ago

Bệnh tiểu đường tuýp 2 là gì? Cách điều trị như thế nào?

Tiểu đường tuýp 2 là căn bệnh khá phổ biến tại Việt Nam. Bệnh này…

1 năm ago

Giải đáp: Bệnh tiểu đường sống được bao nhiêu năm?

Bất cứ ai bị tiểu đường đều mong muốn có thể khỏe mạnh và sống…

1 năm ago